Ngày Văn hóa doanh nghiệp TMHPC– kết nối để thành công

Ngày 16/10/2019, Công ty Cổ phần Thuỷ điện thác Mơ (TMHPC) đã tổ chức Ngày hội VHDN với sự tham gia của toàn thể CBCNV công ty.

Hướng đến kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống Ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954- 21/12/2019) và kỷ niệm 25 năm Ngày Truyền thống Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ (06/01/1995- 06/01/2020), Thực hiện kế hoạch triển khai thực thi VHDN ngày 16/10/2019 Công ty Cổ phần Thuỷ điện thác Mơ long trọng tổ chức Ngày hội Văn hoá doanh nghiệp với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực phù hợp với chủ đề Văn hóa năm 2019.

Tiếp nối những thành công của ngày hội “Sáng Tạo Để Phát Triển” năm 2018, Ngày hội Văn hoá năm 2019 của Công ty Cổ phần Thuỷ điện thác Mơ với chủ đề “TMHPC– kết nối để thành công”.

Hệ giá trị cốt lõi của Văn hoá TMHPC,  Hợp tác - Chia sẻ là đòn bẩy cho sự phát triển của TMHPC. Trong “Hợp tác” mọi người tách yếu tố cá nhân ra khỏi công việc, tập trung vào lợi ích; tôn trọng lẫn nhau, phối hợp với đồng nghiệp, đối tác trên tinh thần bình đẳng, trung thực để cùng hoàn thành nhiệm vụ, cùng phát triển. Với “Chia sẻ”, CBCNV sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, thông tin, những khả năng hiện có với đồng nghiệp khi gặp khó khăn để cùng nhau thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ. Các hoạt động trong Ngày hội luôn hướng đến tinh thần đoàn kết, hợp tác và chia sẻ trong đội, nhóm.

Khởi động Ngày hội với các hoạt động thi đua mang tính tập thể cao, qua đó thể hiện được các giá trị Quyết liệt, Sáng tạo, Tận tâm, tinh thần Hợp tác thông qua các trò chơi như đi bao bố tiếp sức, kiến tha lâu đầy tổ, đi bộ tập thể, bóng đá mini, toàn thể CBCNV đã có khoảng thời gian gắn kết cùng đồng đội.

Ông Lê Minh Tuấn – Tổng Giám đốc ( người thứ ba, hàng đầu từ trái qua)  tham gia thể thao cùng CBCNV

Các đội chào sân bằng “ cái bắt tay”

Thi đấu với tinh thần quyết liệt, hết mình

Vui hết sức trong trò chơi đi bao bố tiếp sức cùng đồng đội

Sử dụng sức mạnh tập thể cùng về đích

Để xây dựng và kiến tạo môi trường triển khai giá trị văn hóa hợp tác, chia sẻ và kết nối hiệu quả, các phương pháp quản trị cảm xúc, quản trị hành vi cá nhân và xây dựng tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân, trong buổi chiều cùng ngày, Tiến sĩ văn hóa diễn giả Lê Anh Sơn đã mang đến Ngày hội những kinh nghiệm trong xây dựng Văn hoá thông qua các triết lý, các bài thực hành sống động. 

Tiến sĩ Văn hóa - Diễn giả Lê Anh Sơn (áo trắng) tham gia Ngày hội

Để ghi nhận các đóng góp của cá nhân, tập thể trong công tác xây dựng Văn hoá doanh nghiệp, Công ty đã vinh danh cá nhân ông Phạm Vân Nam, chuyên viên tổ Công nghệ thông tin và tập thể Trung tâm Dịch vụ và Sửa chữa cơ điện trong năm 2019 đã có nhiều thành tích trong hoạt động văn hóa Công ty. Thông qua đó, mỗi CBCNV ý thức hơn nữa vai trò của mình trong công tác xây dựng Văn hoá công ty. 

Ông Đinh Văn Sơn- Phó Tổng Giám đốc, Trưởng ban VHDN (bên phải) trao giấy khen cho cá nhân ông Phạm Vân Nam

Tập thể TTDV&SCCĐ được vinh danh trong hoạt động xây dựng VHDN

Phát động thông điệp “Kết Nối Để Thành Công” trong toàn TMHPC, ông Lê Minh Tuấn- thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ mong muốn rằng Ngày hội không chỉ là sân chơi bổ ích cho toàn thể CBCNV sau những ngày làm việc căng thẳng mà còn là cơ hội để mọi người xích lại gần nhau hơn và khám phá ra được sức mạnh tập thể khi làm việc dựa trên sự tin cậy lẫn nhau. Một tập thể có nhiều người cùng chí hướng và có tinh thần đoàn kết sẽ cùng nhau đạt được mục đích của cả tập thể và của từng cá nhân.

Thật vậy, như câu nói “ muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, với mong muốn đưa dòng điện TMHPC, dòng điện EVN thắp sáng niềm tin khắp nơi, tập thể Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ luôn tâm niệm một điều Kết nối là chìa khoá dẫn đến thành công./.

TMHPC- Kết nối để thành công

  • 22/10/2019 10:13
  • Ngọc Bích