Về thăm Phong điện Thuận Bình nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019

Trong ba ngày từ 17-19/10/2019, Công đoàn Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã có chuyến giao lưu, gặp mặt cùng Công ty Cổ phần Phong điện Thuận Bình nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Bùi Văn Thịnh, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, ông Đinh Gia Tuân, Phó Tổng Giám đốc và ông Lê Minh Thạch, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Phong điện Thuận Bình; Ông Trần Ngọc Tân, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ, các đại diện công đoàn địa phương huyện Tuy Phong, Đoàn thanh niên và nữ công của hai đơn vị.

Công ty Cổ phần Phong điện Thuận Bình được thành lập năm 2009 với các ngành nghề chính gồm đầu tư xây dựng các dự án Năng lượng Tái tạo, bao gồm điện gió, mặt trời, điện rác thải… và cung cấp dịch vụ Tư vấn trong quá trình triển khai xây dựng và vận hành các dự án Năng lượng tái tạo. Đây là đơn vị được góp vốn bởi các cổ đông, trong đó có Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ.

Tại văn phòng làm việc đặt tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, hai đơn vị đã có những trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác công đoàn, chăm lo cho đoàn viên nói chung, nữ công nói riêng và một số nội dung về công tác chuyên môn, năng lượng tái tạo. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, gắn kết giữa hai đơn vị ngành điện, tạo nên một bức tranh hài hoà, đầm ấm.

 Một số hình ảnh trong đợt giao lưu, gặp mặt

Chúc mừng sinh nhật tháng 10 cho hai đơn vị

Hai đơn vị giao lưu văn nghệ và tặng quà gặp mặt

Tại phòng trực trung tâm

Kết thúc chuyến  đi, đọng lại trong chúng tôi là sự hiếu khách của những người anh em ngành điện, vẻ đẹp của mảnh đất và con người huyện Tuy Phong. Hy vọng rằng, màu xanh năng lượng tái tạo của điện gió sẽ ngày càng phủ kín mảnh đất nắng và gió này để mang lại nguồn điện sáng đi khắp mọi miền tổ quốc./.

  • 22/10/2019 08:48
  • Ngọc Bích