Trao quyết định nâng lương năm 2019 cho người lao động

Thực hiện quy chế nâng lương- nâng bậc trong Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ và căn cứ vào việc thực hiện nhiệm vụ được giao cũng như định hướng công tác trong tương lai của CBCNV công ty, ngày 24/6/2019, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã tổ chức trao quyết định nâng lương cho 04 CBCNV.

Buổi lễ có sự tham dự của Ban Tổng Giám đốc công ty, các trưởng đơn vị liên quan và Chủ tịch Công đoàn công ty.

Toàn cảnh lễ trao quyết định

Chủ trì buổi lễ, Tổng Giám đốc Lê Minh Tuấn đã ghi nhận các đóng góp thiết thực của từng cá nhân được nâng lương năm 2019.

Nhân sự được nâng lương trong năm nay gồm các nhân viên trẻ, năng động sáng tạo trong công việc, đến từ các đơn vị tổ chức lao động, tài chính kế toán, văn phòng và TTDV&SCCĐ. Ông Lê Minh Tuấn, Tổng Giám đốc công ty cũng mong muốn dù ở vị trí công tác nào mỗi cá nhân đều phát huy thế mạnh của mình, năng động sáng tạo, luôn tiên phong trong mọi hoạt động SXKD cũng như hoạt động phong trào, văn hoá doanh nghiệp.

Tổng Giám đốc Lê Minh Tuấn phát biểu chỉ đạo

Trong dịp này, các cá nhân được nâng lương cũng gửi lời tri ân vì sự ghi nhận của Ban Lãnh đạo công ty, sự phối hợp công tác của các đơn vị và cam kết rằng luôn phát huy thế mạnh, tìm ý tưởng mới, tham mưu cho lãnh đạo đơn vị , tích cực tự trau dồi kiến thức để góp phần vào sự phát triển của công ty.

Cùng chung niềm phấn khởi của các cá nhân được nâng lương, ông Trần Ngọc Tân, Chủ tịch Công đoàn công ty cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Ban lãnh đạo, ghi nhận sự cố gắng của người lao động, giúp người lao động có thêm động lực phấn đấu vì sự phát triển chung của công ty.

Một số hình ảnh trong buổi lễ trao quyết định nâng lương

Anh Phạm Cảnh Hưng- TTDV&SCCĐ tri ân Ban lãnh đạo

Ông Trần Ngọc Tân, Chủ tịch Công đoàn công ty phát biểu

Ông Lê Minh Tuấn, Tổng Giám đốc công ty trao Quyết định nâng lương cho CBCNV

 

  • 24/06/2019 03:50
  • Ngọc Bích