Hành động ý nghĩa, lan tỏa tình yêu thương trong bối cảnh dịch COVID-19.

Thấu hiểu và sẻ chia khó khăn với tất cả người dân, nhất là các em nhỏ trong nhóm hộ gia đình khó khan, ngày 20/09/2021, Lãnh đạo Công ty đến thăm và tặng các cháu thiếu niên - nhi đồng xã Đức Hạnh 7 triệu đồng, “ Bếp ăn không đồng” số tiền 5 triệu đồng.

Năm nay, do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Tết Trung thu không rộn ràng tiếng trống múa lân, không nhộn nhịp bởi đèn hoa sặc sỡ… Bằng món quà Công ty tặng các em thiếu niên nhi - đồng địa phương, hi vọng sẽ đem đến hơi ấm tình thương, mang niềm hạnh phúc giúp các em nhỏ vượt qua khó khăn, nhất là các em nhỏ mồ côi, ở các khu cách ly y tế tập trung xa gia đình. 

Thay  mặt bà con địa phương, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch  UBND xã Đức Hạnh,  nhận quà trung thu do Công ty tặng

Đồng chí Trần Quang Bình - Bí thư huyện đoàn Bù Gia Mập thay mặt “Bếp ăn không đồng” nhận ủng hộ

Cùng ngày, đoàn Công ty đến huyện đoàn Bù Gia Mập, ủng hộ  “ Bếp ăn không đồng” số tiền 5 triệu đồng, nhằm góp phần duy trì đều đặn đến được tay những người nghèo, lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bù Gia Mập.

Trong bối cảnh dịch vẫn hoành hành và diễn biến phức tạp, khó lường…, bằng hành động ý nghĩa, lan tỏa tình yêu thương trong bối cảnh dịch COVID-19,  hỗ trợ địa người dân phương vượt qua khó khăn nhằm góp phần an sinh, thúc đẩy sự phát triển kinh tế-xã hội vượt qua đại dịch./.

  • 24/09/2021 11:15
  • Liêm Hòa