Lãnh đạo TMP chúc tết lực lượng công nhân trực sản xuất

Tiếp nối nét văn hoá truyền thống tốt đẹp nhiều năm qua của Công ty, ngày 31/12/2021 đoàn cán bộ quản lý đã đến thăm, chúc và động viên đội ngũ CBCNV làm nhiệm vụ trực sản xuất, nhân ngày cuối của năm 2021, chuẩn bị đón năm 2022.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty, Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Non đã cảm ơn sự nỗ lực, cống hiến của tập thể lực lượng công nhân trực tiếp vận hành và sửa chữa Nhà máy trong suốt thời gian qua đã duy trì vận hành các Tổ máy ổn định, hiệu quả, góp phần quan trọng giúp Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đại hội đồng cổ đông Công ty giao; Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Văn Non  đặc biệt ghi nhận, biểu dương đội ngũ trực sản xuất đã nghiêm túc, trách nhiệm, đảm bảo Nhà máy hoạt động liên tục, an toàn, đảm bảo sản xuất điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Phát huy những thành quả đạt được, bước sang năm 2022 với nhiều nhiệm vụ quan trọng, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn và tin tưởng tập thể CBCNV Nhà máy với tinh thần đoàn kết, quyết tâm , nỗ lực sẽ hoàn thành và vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2022.

Đoàn Lãnh đạo Công ty đến thăm ca trực đương phiên

Trưởng ca trực ca đương phiên Hồ Như Thiện Thọ xúc động cho biết: “Ca giao trực rất vui mừng và hạnh phúc vì Ban lãnh đạo Công ty đã quan tâm, trực tiếp đến thăm, chúc Tết, động viên và xin hứa, quyết tâm nỗ lực vận hành Nhà máy an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao”.

Tổng giám đốc Nguyễn Văn Non  tặng quà động viên tinh thần CBCNV

Trước thềm năm mới, Ban lãnh đạo Công ty cũng gửi những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể CBCNV và gia đình, đồng thời tặng quà cho ca trực sản xuất tại Nhà máy./.

  • 06/01/2022 02:01
  • LH