NIỀM VUI TRUNG THU 2018

Tối ngày 20 tháng 9 năm 2018 (ngày 11 tháng 8 âm lịch), công đoàn Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã tưng bừng tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi.

    “Tùng dinh dinh cắc tùng dinh dinh,em rước đèn này đón chị hằng…” những âm thanh rộn ràng của tết trung thu vang lên làm mỗi người như đều sống lại những ngày tháng tuổi thơ vô tư. Không còn những đèn khung tre với hình cá chép, bươm bướm, ngôi sao mà thay vào đó là vô số đèn điện với các hình hoạt hình ngộ nghĩnh, sắc màu.

Không khí trung thu tràn ngập khắp nơi

    Trung thu năm 2018, tại thuỷ điện Thác Mơ không những có rước đèn, múa lân mà toàn thể thiếu nhi con CBCNV còn được Đoàn thanh niên và Ban nữ công tổ chức các trò chơi vui nhộn trong ngày Tết Thiếu nhi như cùng nhau phá cỗ, nghệ nhân đèn lồng, đố vui có thưởng.

    Với thử thách trong trò cùng nhau phá cỗ, các thí sinh phải ăn bánh trung thu không dùng tay, thật khéo léo giữ thăng bằng trên một chân để thưởng thức hương vị bánh trung thu. Tiếng reo hò, cỗ vũ vang lên không ngớt.

Trò chơi cùng nhau phá cỗ

    Ban tổ chức còn cho các em có cơ hội được trải nghiệm làm lồng đèn ông sao. Các đội thi đã trổ tài làm nghệ nhân đèn lồng, lần lượt từng chiếc đèn xinh xắn đã hoàn thiện.

Chiếc đèn ông sao đã hoàn thiện

    Để chuẩn bị một đêm trung thu thật vui và tràn ngập tiếng cười, các anh chị trong đoàn thanh niên và ban nữ công đã lên kế hoạch ngay từ những ngày đầu tháng 9, chuẩn bị trang trí sân khấu các đẹp nhất để các em cảm nhận được chúng đang được yêu thương và quan tâm. Nhìn những nụ cười hồn nhiên của các em, phụ huynh đã quên đi tất cả mệt nhọc sau những ngày làm việc căng thẳng. 

Niềm vui trung thu

    Sau các hoạt động vui chơi trong nhà, các em lại hoà mình vào những bước nhảy của những chú lân xinh đẹp.

Đội lân biểu diễn

    Không có gì vui hơn khi nhìn các em thiếu nhi thật sự có một cái tết trung thu đúng nghĩa, đó không chỉ là niềm vui của phụ huynh là CBCNV mà còn là niềm vui của Ban Lãnh đạo công ty khi mang lại một sự an tâm cho toàn thể CBCNV khi sống và cống hiến cho thuỷ điện Thác Mơ – nơi mà gia đình của CBCNV cũng là thành viên của đại gia đình Thác Mơ./.

 

 

 

 

 

  • 27/09/2018 03:06
  • Ngọc Bích