Phóng sự ảnh: Sinh nhật “Giá trị của sự bền vững”.

Tổ chức sinh nhật cho cán bộ nhân viên là một việc làm thiết thực, góp phần thực hiện nếp sống văn minh và xây dựng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong toàn công ty.

Sáu tháng đầu năm 2023 đã qua, mặc dù nhiệm vụ sản xuất vẫn còn bộn bề, Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) đã tạo điều kiện cho Công đoàn tổ chức sinh nhật cho CBNV. Tới dự sự kiện này có sự tham gia của có ông Huỳnh Văn Khánh – CT.HĐQT, ông Nguyễn Văn Non – Tổng Giám đốc, Ban giám đốc Công ty, ông Nguyễn Hải Đăng – CTCĐ, BCH Công đoàn, Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy điện Đak’ Rơsa và Công ty Cổ phần Thủy điện Mỹ Hưng Tây Nguyên, Trưởng phó các đơn vị,  toàn thể CBCNV và 56 chủ nhân có ngày sinh từ tháng 1 đến tháng 6.

MC Ngọc Bích dẫn chương trình Sinh nhật

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Non phát biểu chúc mừng sinh nhật

Tiệc sinh nhật diễn ra trong không khí hân hoan, ấm áp tình đồng nghiệp, tinh thần đoàn kết và rộn rã tiếng cười. Nhận được lời chúc mừng sinh nhật của ông Nguyễn Văn Non – TGĐ, 56 chủ nhân sinh nhật đã rất xúc động khi nhận được những lời khuyến khích động viên tinh thần, cùng với lời chúc sức khỏe và công tác tốt.

Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Hải Đăng phát biểu chúc mừng sinh nhật

Tại bữa tiệc, CTCĐ Nguyễn Hải Đăng đã gửi tới 56 đoàn viên có sinh nhật vào Quý I và Quý II lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công và đặc biệt là có thêm động lực, nhiệt huyết để xây dựng TMP ngày càng phát triển vững mạnh.

Ông Nguyễn Sỹ Thưởng thay mặt 56 đoàn viên có sinh nhật vào Quý I và Quý II phát biểu cảm ơn Lãnh đạo và Công đoàn TMP đã quan tâm đến đời sống tinh thần CBCNV

CTHĐQT Huỳnh Văn Khánh và CTCĐ Nguyễn Hải Đăng chúc mừng sinh nhật TGĐ Nguyễn Văn Non

CTHĐQT Huỳnh Văn Khánh chúc mừng sinh nhật Lãnh đạo, CBCNV Công ty Cổ phần Thủy điện Mỹ Hưng Tây Nguyên

TGĐ Nguyễn Văn Non chúc mừng sinh nhật Lãnh đạo, CBCNV Công ty Cổ phần Thủy điện Đak’ Rơsa

Chúc mừng sáu chủ nhân sinh nhật tháng một

Chúc mừng năm chủ nhân sinh nhật tháng hai

Chúc mừng mười bốn chủ nhân sinh nhật tháng ba

Chúc mừng bảy chủ nhân sinh nhật tháng tư

Chúc mừng năm chủ nhân sinh nhật tháng năm

Chúc mừng tám chủ nhân sinh nhật tháng sáu

Niềm vui của CBCNV nhân lên gấp bội khi nhận được sự quan tâm chân tình của Lãnh đạo TMP đến đến đời sống tinh thần; buổi sinh nhật vui vẻ dường như đã cung cấp nguồn năng lượng bất tận, nuôi dưỡng giá trị của sự bền vững, truyền lửa, truyền nhiệt huyết của mình để TMP ngày càng phát triển vững mạnh hơn./.

 

 

 

 

 

 

 

 

  • 01/08/2023 08:56
  • TMP