TMHPC tưng bừng tổ chức sinh nhật cho CB.CNV có ngày sinh trong Quý II/2018

     Trong không khí tưng bừng kỉ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018),  vào lúc 19h ngày 15/05/2018, TMHPC đã tiến hành tổ chức buổi tiệc sinh nhật dành cho toàn thể CB.CNV Công ty có ngày sinh trong Quý II/2018;

Tham dự buổi tiệc có Lãnh đạo Công ty và CB.CNV có ngày sinh trong Quý II/2018 cùng người thân, gia đình. Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo đơn vị đến đời sống tinh thần của CB.CNV, thúc đẩy tình đoàn kết trong tập thể TMHPC.

Toàn cảnh buổi tiệc sinh nhật quý II/2018

         Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, ông Trần Ngọc Tân – Chủ tịch công đoàn Công ty, đã có lời phát biểu khen ngợi và chúc mừng sinh nhật đến CB.CNV có ngày sinh nhật trong Quý II/2018 .

Ông Trần Ngọc Tân-Chủ tịch công đoàn công ty, phát biểu tại buổi tiệc

     Tại buổi tiệc sinh nhật, ông Huỳnh Văn Khánh- CT.HĐQT công ty, Ông Đinh Văn Sơn – P.TGĐ Công ty và ông Trần Ngọc Tân-Chủ tịch Công đoàn công ty đã trao tặng những bó hoa tươi thắm, chúc các anh chị em thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn đóng góp cho TMHPC ngày càng phát triển. 

CB.CNV có ngày sinh nhật trong quý II/2018, nhận hoa chúc mừng

CB.CNV có ngày sinh nhật trong quý II/2018, nhận hoa chúc mừng

     Buổi tiệc diễn ra vô cùng thú vị với các tiết mục văn nghệ, chụp hình gia đình cùng với gia đình và chương trình bốc thăm trúng thưởng cho CB.CNV tham dự.

Tổng giám đốc- ông Lê Minh Tuấn và gia đình

Hội đồng quản trị- ông Huỳnh Văn Khánh và ông Lê Tuấn Hải

Ông Lê Tuấn Hải – TV. HĐQT Công ty, trao quà cho CB.CNV trúng giải III

Ông Lê Minh Tuấn – TGĐ Công ty, trao quà cho CB.CNV trúng giải II

Ông Đoàn Văn Xoang – Người có ngày sinh nhật trong quý II/2018  và thâm niên lâu nhất, trao quà cho CB.CNV trúng giải I

     Buổi tiệc mừng sinh nhật quý II/2018 của TMHPC không chỉ là món quà ngọt ngào dành cho CB.CNV có ngày sinh trong quý II, mà đây còn là cơ hội để CB.CNV có dịp  chia sẻ và thể hiện tình cảm đồng nghiệp với nhau.

  • 17/05/2018 05:23
  • sinhpv