Sinh nhật quý IV ấm áp trong những ngày cuối năm

Ngày 13/11/2019, Công ty Cổ phần Thuỷ diện Thác Mơ đã tổ chức sinh nhật quý IV cho hơn 30 CBCNV công ty.

Tham dự buổi tiệc có ông Lê Minh Tuấn- Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc công ty; Ông Đinh Văn Sơn- Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc công ty ; Ông Trần Ngọc Tân-  Chủ tịch Công đoàn, các CBCNV có sinh nhật quý IV cùng gia đình và khách mời là toàn thể CBCNV công ty.

Trong những ngày cuối năm, khi bức tranh sản xuất kinh doanh dần rõ nét, với sản lượng đạt hơn 557 triệu kWh điện, gần 90% kế hoạch và doanh thu đã vượt mức kế hoạch 110%, toàn thể CNVCLĐ cùng Ban lãnh đạo đã có một đêm sinh nhật cuối năm thật ấm áp.

Phát biểu khai mạc tại buổi tiệc, ông Trần Ngọc Tân-  Chủ tịch Công đoàn đã thay mặt Ban Tổ chức gửi lời chúc sinh nhật đến 31 gương mặt có ngày sinh quý IV. Theo ông, thời khắc này báo hiệu năm 2019 sắp kết thúc, ông mong rằng toàn thể CBCNV ra sức nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2019 để đón chờ một năm mới 2020 thuận lợi. 

Ông Trần Ngọc Tân-  Chủ tịch Công đoàn phát biểu khai mạc

Tiệc sinh nhật cũng là dịp để người lao động và gia đình có cơ hội giao lưu, chia sẻ về cuộc sống với Ban lãnh đạo và những đồng nghiệp.

Thay lời cho CBCNV có sinh nhật quý IV, ông Lê Ái Tưởng – Trung tâm Dịch vụ và Sửa chữa Cơ điện đã xúc động chia sẻ: “Những dịp sinh nhật được Ban lãnh đạo công ty quan tâm tổ chức đã tạo động lực to lớn cho toàn thể CBCNV ra sức phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ và yên tâm công tác”. Ông cũng thay mặt cho toàn thể CBCNV gửi lời tri ân đến Lãnh đạo công ty cùng toàn thể khách mời đã tham dự chung vui.

Một số hình ảnh đẹp trong ngày sinh nhật

Ông Lê Minh Tuấn- Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc công ty tặng hoa cho CBCNV

CBCNV có sinh nhật tháng 10

CBCNV có sinh nhật tháng 11, 12

Gia đình bà Trần Thị Thuý chụp ảnh lưu niệm dịp sinh nhật

Ông Lê Minh Tuấn- Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc công ty (ngoài cùng bên phải) trao quà bốc thăm trúng thưởng cho gia đình may mắn

Buổi tiệc kết thúc bằng những giai điệu của bài hát Nối vòng tay lớn, “từ Bắc vô Nam nối liền năm tay, ta đi từ đồng hoang vu vượt hết núi đồi,…”. Thật vậy, 126 con người của Công ty Cổ phần Thuỷ diện Thác Mơ là những người anh em đến từ Bắc chí Nam, mỗi người một miền nhưng tất cả đều đồng lòng vì sự phát triển bền vững của một tập thể mang tên TMHPC./.

  • 14/11/2019 05:20
  • Ngọc Bích