Sức khoẻ người lao động - Tài sản của doanh nghiệp

Ngày 07/6/2018, công ty đã tổ chức khám sức khoẻ cho toàn thể CBCNV công ty với đội ngũ y, bác sỹ đến từ bệnh viện Nhân dân 115 .

     Người lao động làm việc ở mỗi vị trí công việc đều tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh nghề nghiệp khác nhau. Công nhân thường có nguy cơ mắc một số bệnh: cột sống, hô hấp, thính lực… Nhân viên văn phòng do tính chất tiếp xúc với máy tính nhiều, ngồi lâu thường mắc các bệnh: cột sống, mắt, tiểu đường…Thực hiện nghiêm quy định của pháp luật về việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động cùng với tinh thần trách nhiệm cao của doanh nghiệp, xem con người là tài sản của doanh nghiệp, ngày 07/6/2018, công ty đã tổ chức khám sức khoẻ cho toàn thể CBCNV công ty với đội ngũ y, bác sỹ đến từ bệnh viện Nhân dân 115 .

      Với đặc thù công việc là nhà máy thuỷ điện, đóng trên địa bàn thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, nơi các kỹ thuật tiên tiến , máy móc hiện đại ngành y khoa chưa đến cùng người dân. Để thuận tiện cho việc khám sức khoẻ tập trung, không mất thời gian di chuyển của toàn thể người lao động, Công ty đã mời các bác sỹ chuyên khoa từ bệnh viện Nhân dân 115 đến công ty để thăm khám với đầy đủ các nội dung khám: tổng quát, điện tâm đồ, chụp X quang , siêu âm bụng, khám phụ khoa, xét nghiệm máu,…

Trao đổi với bác sỹ về các vấn đề sức khoẻ

Thám khám Răng- Hàm - Mặt

     Bằng việc thông qua các chương trình khám sức khỏe định kỳ, công ty định hướng cho cán bộ, nhân viên mình có cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất để họ yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với công ty.

  • 11/06/2018 05:01
  • Ngọc Bích