Tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện chỉ thị 05/CT-TW

Ngày 20/5/2019 Chi bộ Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và biểu dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018.

Đồng chí Huỳnh Văn Khánh, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT công ty chủ trì Hội nghị. Tham dự hội nghị có Ban lãnh đạo Công ty,  toàn thể đảng viên Chi bộ, đại diện các đoàn thể  trong công ty và cá nhân, tập thể tiêu biểu.

Thay mặt Chi bộ công ty, đồng chí Trần Ngọc Tân, Chi uỷ viên phụ trách tuyên huấn đã báo cáo kết quả học tập và sơ kết 03 năm thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, đồng chí Trần Ngọc Tân cũng thay mặt Chi bộ triển khai kế hoạch thực hiện giai đoạn 19/5/2019- 19/5/2020.

Đồng chí Trần Ngọc Tân báo cáo kết quả thực hiện và triển khai kế hoạch giai đoạn 19/5/2019- 19/5/2020

Qua 03 năm thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị có 05 tập thể, 27 cá nhân được biểu dương, trong đó có 03 cá nhân được khen thưởng cấp Đảng Uỷ Khối doanh nghiệp công nghiệp Trung ương tại TPHCM.

Hội nghị đã được lắng nghe 03 bài tham luận của 02 tập thể và 01 cá nhân tiêu biểu. Đội cơ khí là đơn vị trong năm 2018 đã có những đóng góp, sáng tạo trong việc sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị, giúp tăng năng suất lao động cho công ty. Tổ thị trường điện- Phân xưởng Vận hành là đơn vị đã đạt được thành tích cao trong năm 2018 vừa qua: được khen thưởng bằng khen EVN; công tác chào giá, tính toán mực nước vận hành tối ưu mang lại lợi nhuận cao. Bà Phạm Thị Ngọc Phi là nhân viên tiêu biểu của phân xưởng vận hành, luôn tận tâm trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nêu gương trong việc học tập và làm theo lời Bác.

Ông Nguyễn Xuân Sơn- Đội trưởng cơ khí trình bày tham luận

Những thành tích đáng khích lệ của các tập thể, cá nhân công ty trong năm 2018 như những đoá hoa kết thành lẵng hoa dâng lên Bác kính yêu nhân ngày kỷ niệm 129 năm sinh nhật Người. 

Đồng chí Huỳnh Văn Khánh- Bí thư chi bộ (ở giữa) trao hoa và khen thưởng cho tập thể tiêu biểu

Đồng chí Nguyễn Hùng Lượng, Phó Bí thư Chi bộ (ngoài cùng bên phải) trao hoa và khen thưởng cho các cá nhân tiêu biểu

Đồng chí Huỳnh Văn Khánh- Bí thư Chi bộ (thứ hai từ trái sang) trao hoa và khen thưởng cho các Đảng viên tiêu biểu

Phát biểu bế mạc hội nghị, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT công ty, đồng chí Huỳnh Văn Khánh đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBCNV công ty luôn đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ được giao. Theo đồng chí , việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh phải gắn liền với công tác sản xuất và xây dựng các nét đẹp văn hoá công sở. Mỗi cá nhân phải nâng cao chuyên môn, nhận thức chính trị để hoàn thành tốt kế hoạch SXKD của Công ty, kế hoạch công tác của chi bộ và chương trình kế hoạch công tác của các tổ chức đoàn thể. Để đạt được mục tiêu đó thì mỗi công việc đều phải lập kế hoạch chi tiết và đảm bảo thực hiện đúng hẹn, đúng kế hoạch đề ra. Năm 2019 là năm của phát triển công nghệ, công ty phải tập trung tìm kiếm và ứng dụng công nghệ vào mọi mặt hoạt động, đặc biệt là đề tài dự báo lưu lượng về hồ để khai thác tối ưu hồ chứa. Bên cạnh đó, công ty phải hết sức nỗ lực khi điều kiện thuỷ văn không thuận lợi, mực nước hồ đã về đến mực nước chết 198m, dự báo tình hình SXKD sẽ khó khăn, để vượt qua giai đoạn này phải cần đến sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể CBCNV công ty tạo thành sức mạnh của Công ty.

Đồng chí Huỳnh Văn Khánh- Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT công ty phát biểu bế mạc

Trong giai đoạn 19/5/2019-19/5/2020, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ sẽ tiếp tục đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đi vào chương trình, kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Đại Hội cổ đông vào nội dung sinh hoạt định kỳ của Chi bộ, đề cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu và cán bộ chủ chốt công ty, có như vậy việc học tập và làm theo Bác mới thực sự mang lại hiệu quả./.

  • 20/05/2019 06:05
  • Ngọc Bích