Phát thưởng năm học 2018-2019

Tối 30/5/2019, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã long trọng tổ chức Lễ phát thưởng năm học 2018-2019 cho con CBCNV công ty.

   Tham dự buổi lễ có ông Huỳnh Văn Khánh, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT công ty, ông Trần Ngọc Tân , Chủ tịch Công đoàn công ty, ông Nguyễn Huỳnh Đức, Phó Chủ tịch Công đoàn công ty, Bí thư Đoàn thanh niên, bà Bùi Thị Kim Na, Kế toán trưởng, Trưởng ban Nữ công cùng các trưởng, phó đơn vị và hơn 80 em học sinh cùng toàn thể CBCNV công ty cũng tham dự.

   Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Tân, Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các cháu học sinh đã đạt thành tích cao trong năm học vừa qua, chúc các cháu có một kỳ nghỉ hè thật vui và đầy ý nghĩa. Ông cũng nhắn nhủ mong muốn các cháu tiếp tục phát huy thành tích học tập tốt trong năm học tới và luôn chăm ngoan để mãi là con ngoan, trò giỏi, lớn lên trở thành người công dân tốt của xã hội.

   Không khí buổi lễ thêm phần rộn ràng hơn bởi các tiêt mục văn nghệ đậm chất tuổi thơ do các em thiếu nhi công ty biễu diễn.

Tiết mục dân vũ “Rửa tay”

Múa cồng chiêng Tây Nguyên

   Năm học vừa qua, khối mẫu giáo có 24 em đạt các danh hiệu Bé ngoan xuất sắc, bé khoẻ bé ngoan, bé chăm, học giỏi. Khối cấp I có 38 em học sinh giỏi, 10 em tiên tiến. Khối cấp II có 22 em học sinh giỏi và 22 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến. Khối cấp III có 09 học sinh giỏi và 05 tiên tiến. Đặc biệt, những nội dung thi năng khiếu cũng thu hút đông đảo sự tham dự của các em và mang lại các thành tích cao. Có 08 em đạt các giải năng khiếu cũng được công ty tổ chức tuyên dương.

Bà Trần Thị Kim Phượng- PP TCLĐ trao thưởng cho học sinh mẫu giáo

Học sinh cấp I nhận khen thưởng

Ông Đào Nguyên Hạnh, Giám đốc TTDV&SCCĐ trao thưởng cấp II

Ông Nguyễn Huỳnh Đức, Phó Chủ tịch Công đoàn trao thưởng học sinh cấp III

Ông Trần Ngọc Tân, Chủ tịch Công đoàn trao thưởng học sinh đạt các giải năng khiếu

   Đại diện hơn 100 gương mặt học sinh được khen thưởng trong buổi lễ, em Bùi Nguyễn Tuyết Mai, học sinh lớp 7 đã có những phát biểu tri ân quý Ban lãnh đạo, quý phụ huynh: “Chúng con hứa sẽ luôn chăm ngoan, cố gắng hơn nữa trong việc tu dưỡng đạo đức, tích lũy kiến thức, đổi mới phương pháp, không ngừng học tập, rèn luyện sáng tạo, đạt nhiều thành tích cao hơn để không phụ lòng của quý Ban lãnh đạo Công ty, các bậc phụ huynh.”

   Thật vậy, với năng lực và tinh thần học tập của các em cộng với sự quan tâm, yêu thương của Ban lãnh đạo công ty và quý phụ huynh thì tất cả chúng tôi tin rằng những mầm non ấy sẽ không ngừng vươn cao, vươn xa hơn nữa./.

  • 31/05/2019 11:48
  • Ngọc Bích