Tổ chức tham quan du lịch nước ngoài năm 2019 cho người lao động

Từ ngày 21/11/2019- 26/11/2019, 16 CBCNV Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã có chuyến tham quan du lịch nước ngoài năm 2019 với tour Mùa thu Trung Hoa Đại lục đầy hứng khởi.

Hành trình dài 06 ngày 05 đêm được Công đoàn phối hợp với chuyên môn Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ tổ chức với sự đồng hành của đơn vị dịch vụ lữ hành SaiGontourist đã hoàn thành ngày 26/11/2019.

Với chuyến đi độc đáo mang đến những trải nghiệm lý thú về lịch sử, văn hoá, con người Trung Hoa, Đoàn đã được thưởng ngoại nhiều danh lam , thắng cảnh và di tích nổi tiếng tại Bắc Kinh như: Cố Cung- Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành, Di Hoà Viên,… Đến đất nước Trung Hoa không thể không đến với Hàng Châu, Tô Châu để tham quan du ngoại thắng cảnh tuyệt đẹp tại đây. Hơn nữa, Đoàn đã được trải nghiệm đi tàu siêu tốc với tốc độ 300km/h nối hai miền Bắc- Nam, niềm tự hào của Trung Hoa.

Tây Hồ- thắng cảnh tại Hàng Châu

Vạn Lý Trường Thành – một trong những kỳ quan thế giới

Chùa Phật Ngọc tại Thượng Hải

Đây là một trong những hoạt động chăm lo cho người lao động được Công đoàn và Ban lãnh đạo Công ty hết sức quan tâm thực hiện. Với mục tiêu toàn thể người lao đông trong công ty đều được tham quan, học hỏi từ những chuyến thực tế tại nước ngoài, Công ty đã luân phiên cho người lao động được du lịch nước ngoài bốn năm một lần. Chính sách này không những thể hiện sự coi trọng con người- tài sản quý giá của công ty mà còn là động lực cho toàn thể CBCNV tiếp tục hăng say công tác và phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ./.

  • 28/11/2019 11:51
  • Ngọc Bích