Tuần lễ Hồng EVN- thể hiện trách nhiệm của ngành Điện với Cộng đồng

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019), từ ngày 23/12- 29/12 Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức tuần lễ Hồng lần thứ V trên quy mô toàn quốc.

Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ đã hưởng ứng bằng các hoạt động thiết thực như: phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty phát động đến toàn thể CBCNV tích cực hưởng ứng chương trình Tuần lễ hồng EVN lần V, cập nhật và đăng tải các văn bản, thông tin liên quan đến chương trình Tuần lễ hồng EVN lần V lên Trang tin nội bộ Công ty để CBCNV biết hưởng ứng.

Công ty cũng đã treo các băng rôn, khẩu hiệu, thông điệp hưởng hưởng ứng Tuẫn lễ hồng EVN.

Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty thông báo đến toàn thể CBCNV, Đoàn viên có sử dụng facebook cùng thay đổi hình đại diện (avatar của facbook cá nhân) 01 tuần trước ngày 23/12/209, cùng chia sẻ clip tuyên truyền của chương trình trên mạng xã hội để tạo hiệu ứng truyền thông nhanh và hiệu quả chương trình.

Tích cực hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ V

Với đặc thù là đơn vị thuỷ điện đóng trên địa bàn thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, việc tổ  chức hiến máu cần có sự phối hợp với địa phương để thực hiện. Công ty đã phối hợp với Trung tâm y tế Thị xã Phước Long liên hệ đầu mối tiếp nhận máu và lập danh sách CBCNV đăng ký tham gia chương trình hiến máu nhân đạo tại địa phương. Dự kiến có khoảng 30 CBCNV tham gia đợt hiến máu nhân đạo.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc ta. Bất cứ ai, ở vị trí nào đều có cách cống hiến cho xã hội dưới nhiều phương cách khác nhau, vì vậy, hãy cho đi vì lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng./.

  • 25/12/2019 09:28
  • Ngọc Bích